ในปี 2024 แวดวงการออกแบบสถาปัตยกรรมในประเทศไทยยังโดดเด่นเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์ และใส่ใจด้านความยั่งยืน ผสานนวัตกรรมกับสภาพแวดล้อมธรรมชาติไว้อย่างกลมกลืน จะสังเกตเห็นได้ว่า  ภูมิสถาปัตยกรรมในเมืองหลวงอันเป็นเส้นเลือดใหญ่ทางธุรกิจอย่างกรุงเทพฯ ที่เชื่อมโยงธุรกิจการลงทุนและไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของผู้คนไว้ในที่เดียวกัน ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์และนักสถาปัตยกรรมต่างร่วมมือกันถ่ายทอดและนำเสนอผลงานออกแบบอันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ รวมถึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสรรสร้างพื้นที่การใช้ชีวิตและประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัยและสังคมร่วมกัน

เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งเมื่อโครงการคอนโดมิเนียมสองโครงการชั้นนำอย่าง NUE Riverest (นิว ริเวอร์เรสต์) และ Park Origin Chula-Samyan (พาร์ค ออริจิ้น จุฬา สามย่าน) โดยฝีมือการออกแบบจากทีม ATOM Design (อะตอม ดีไซน์) บริษัทผู้เชี่ยวชาญการออกแบบคอนโดอันดับต้นๆ ของเมืองไทยสามารถถ่ายทอดแรงบันดาลใจและแนวคิดโครงการสู่ผลงานออกแบบสถาปัตยกรรมชั้นเลิศและมีความหมายต่อการใช้ชีวิตของผู้คน จนคว้าสองรางวัลในงานประกาศผลรางวัล Asia Pacific International Property& Hotel Awards 2024-25) มาครองได้สำเร็จ

สองพื้นที่ใช้ชีวิตตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แตกต่างอย่างยั่งยืน  

NUE Riverest ถ่ายทอดแนวคิดจากเส้นขอบฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์และได้แรงบันดาลใจจากหุบเขา สร้างความเป็นอยู่อันสมบูรณ์ระหว่างธรรมชาติและชีวิตในเมือง ภายในโครงการถูกพัฒนาและออกแบบอย่างลงตัว ลดจำนวนยูนิตต่อชั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและมอบความหรูหราในเวลาเดียวกัน ผู้อาศัยจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวแม่น้ำงดงาม และได้ผ่อนคลายไปกับ On ground lounges พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้าที่น่าตื่นตาตื่นใจ 

Park Origin Chula-Samyan โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบลอฟท์ ให้เพดานสูงถึง 4.5 เมตร ทำให้ผู้อาศัยมีความยืดหยุ่นในการเพิ่มชั้นกลางหากต้องการพื้นที่ใช้งานเพิ่มเติม บนทำเลหัวใจธุรกิจของกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกบนดาดฟ้าที่มอบมุมมองแบบ 360 องศาของเมืองและแม่น้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนจิตรกรรมเขียวขจี เลานจ์และ co-working space ไว้ใช้ทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ โครงการยังมีระบบจอดรถอัตโนมัติเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

Asia Pacific International Property & Hotel Awards 2024-25 เป็นเวทีที่ได้รับการยอมรับอย่างยิ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ รับรองความเป็นเลิศในด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบด้วยมาตรฐานสากล การได้รับรางวัลครั้งนี้ จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความสามารถและทุ่มเทของทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง NUE Riverest และ Park Origin Chula-Samyan ในการสร้างพื้นที่การใช้ชีวิตที่ยอดเยี่ยมและเป็นแรงผลักดันต่อผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในการร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงและยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนให้มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหัวใจสำคัญ ตลอดจนขับเคลื่อนธุรกิจแวดวงอสังหาริมทรัพย์และสถาปัตยกรรมสู่อนาคตที่ยั่งยืนร่วมกัน